Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Tại sao miếng dán chữa mắt cá chân được nhiều người tin dùng?

Tại sao miếng dán chữa mắt cá nhân được nhiều người tin dùng?

Nhiều người lựa chọn miếng dán chữa mắt cá chân Plasters như một ưu tiên hàng đầu, bạn có bao giờ thắc mắc chăng? Điều gì giúp Plasters được mọi người tin dùng đến thế? Cùng tìm hiểu đôi nét về miếng dán nhỏ nhắn này nhé!



1. Mắt cá chân là gì?
Mắt cá chân là những khối da sừng mọc ở lòng bàn chân, kẽ ngón chân và những vị trí chịu nhiều sự cọ xát. Nhiều người nhầm lẫn nó với những vết chai chân vì nó sưng lên trông giống như vậy. Cũng có loại thì nổi lên như nốt mụn to, màu vàng trong, nâu hay trắng đục. 

Điểm phân biệt rõ ràng nhất với vết chai chân chính là sờ vào “chỗ” này xem có đau hay không? Nếu cảm thấy nhức, khó chịu thì rất có thể bạn đang mắc phải mắt cá chân đấy! Và sự lựa chọn lúc này được nhiều người tin dùng chính là miếng dán chữa mắt cá chân Plasters.



2. Vì sao miếng dán chữa mắt cá nhân được nhiều người tin dùng?

Miếng dán Plasters không chỉ là miếng dán chữa mắt cá chân hiệu quả mà còn ưu việt trong nhiều bệnh ngoài da khác như: mụn cóc, mụn hạt cơm, vết chai sừng,... 

Vậy điều gì có thể làm nên sự “thần kỳ” của miếng dán nhỏ nhắn này? Với hai thành phần chính là Acid salicylic và phenol đã giúp làm bong ra lớp sừng một cách dễ dàng.



Chính nhờ Acid salicylic đã thúc đẩy quá trình hydrat hóa nội sinh, làm mềm đi những khối da sừng. Độ PH giảm xuống và lớp biểu bì da bắt đầu sưng lên rồi tự bong tróc ra. 

Còn Phenol thì giúp cho mắt cá chân không phát triển hay lan rộng ra nữa. Nó có vai trò cực kỳ hiệu quả trong việc diệt vi khuẩn và nấm thấm. 

Như vậy, sự kết hợp của hai chất này đã giúp “bài trừ” các vết chai sừng, mắt cá chân, mụn cóc hiệu quả, dễ dàng mà không hề đau nhức. Đồng hành cùng miếng dán Plasters chẳng sợ mắt cá chân nữa!



Địa chỉ mua miếng dán mắt cá chân: Căn S04, Toà nhà Sài Gòn Pearl, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh.

Số điện thoại đặt hàng: 0936.225.115 Miễn phí giao hàng toàn quốc.

Giá bán: 240.000đ/hộp. Hộp có 18 miếng dán. Mỗi ngày dán 1 miếng.


Hi vọng là những thông tin vừa rồi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về miếng dán chữa mắt cá chân Plaster hiệu quả này nhé! Hãy liên hệ đến Miếng dán Plasters để nhận được dịch vụ tư vấn tốt nhất chi tiết nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét